เล่นไฮโลบนมือถือ

 


เล่นไฮโลบนมือถือ หรือเกมไฮโลออนไลน์ที่สามารถเล่นบนมือถือได้ เกมไฮโลออนไลน์ เป็นเกมที่มีการละเล่น โดยใช้ลูกเต๋าเป็นตัวกลางในการเล่น และ ใช้กระดานบอกแต้ม เป็นตัวเดิมพันเกมไฮโลออนไลน์บนมือถือ ได้ถูกพัฒนามาอย่างยาวนาน โดยมีตัวเกมที่เปลี่ยนไปจากเดิมเล็กน้อย เพิ่มความสวยงามในตัวเกมเข้าไปอย่างมาก มีลูกเล่นต่าง ๆ ที่เพื่อน ๆ ถูกใจอย่างแน่นอน แทงไฮโลออนไลน์ คืออะไร เว็บเกมไฮโลออนไลน์ ปัจจุบันนี้มีมากมายหลายเว็บซึ่งทำตัวเกมไฮโลออกมาให้คนนั้นเล่น และ เข้าไปสมัครสมาชิก เกมไฮโลออนไลน์ เป็นเกมเสี่ยงดวงชนิดหนึ่ง ที่ทำกำไรไห้หลาย ๆ คน และบางคนนั้นเล่นไฮโลเป็นชีวิตจิตใจ หรือบางคนอาจเป็น เซียนไฮโลเลยก็ว่าได้ เกมไฮโลและเกมไฮโลออนไลน์ มีข้อแตกต่างกันหลาย ๆ รูปแบบไม่ว่าจะเป็นระบบตัวเกมที่สวยงามต่างกัน และ ความปลอดภัยในการเล่นก็แตกต่างกัน ไฮโลเล่นอย่างไร และการดูแต้มของไฮโลเป็นอย่างไร ไปชมและไปศึกษาพร้อม ๆ กันเลย และหากอยากเล่นไฮโลต้องลองเว็บนี้เลย


เกมไฮโลมีการดูแต้มอย่างไรและแทงอย่างไร

1.เกมไฮโลแบบเต็งหนึ่ง คือการแทงไฮโลโดยการแทงแต้ม 1-6

2.เกมไฮโลแบบโต๊ด คือ การแทงไฮโลโดยมีการเล่นลูกเต๋า 2 กับ 3 ลูก แต่ในการแทงนั้นจะต้องแทงทีละ 2 แต้ม

3.เกมไฮโลแบบสูง – ต่ำ คือ การแทงแต้มของลูกเต๋าทั้งหมด 3 ลูก สำหรับคำว่าแทงต่ำคือ แต้มของลูกเต๋าทั้งสามลูกที่มีการนับรวมกันแล้วได้ ตั้งแต่ 3-10 แต้ม และคำว่าแทงสูงคือ แต้ม ของลูกเต๋าทั้งสามลูกที่มีการนับรวมกันแล้วได้ 12-18 แต้มนั่นเอง หากทายถูกก็จะได้รับเงิน

4.เกมไฮโลแบบ 11 ไฮโล คือ การแทงไฮโล ซึ่งแต้มของลูกเต๋าแห่งการเสี่ยงทายทั้งหมด 3 ลูก แล้วจะมีผลรวมทั้งหมด 11 แต้ม  จึงจะเรียกว่า 11 เกมไฮโล


การแทงไฮโลมีดังนี้

1.แทงต่ำ – สูง

หากเป็นบ่อนตามบ้านหรือ คาสิโนออนไลน์ บางแห่งจะเรียกวิธีการแทงแบบนี้ว่า “แทงเล็ก-ใหญ่” เป็นการแทงโดยใช้แต้มรวมของลูกเต๋าทั้ง 3 ลูกเป็นตัวตัดสิน หากแต้มรวมอยู่ระหว่าง 4-10 แต้มจะถือว่าเป็น “ต่ำ” และหากแต้มรวมอยู่ที่ 11-17 แต้มจะถือว่าเป็น “สูง” ส่วนอัตราจ่ายจะอยู่ที่ แทง 1 จ่าย 1 ไม่รวมทุน

ยกตัวอย่างการแทงเช่น เราแทงสูง 100 บาท ถ้าทอยลูกเต๋าออกมาแล้วผลรวมได้ 15 เป็นแต้มสูง แบบนี้เราก็จะได้เงินกลับมา 200 บาท (ทุน 100 กำไร 100)

2.แทงคู่-คี่

เป็นอีกหนึ่งรูปแบบการแทงที่มีอัตราแพ้ชนะ 50 : 50 โดยเราจะทายว่าแต้มรวมที่ออกมาเป็นเลขคู่หรือเลขคี่ หากทายถูกก็จะได้รับเงินรางวัล อัตราจ่ายอยู่ที่ แทง 1 จ่าย 1 ไม่รวมทุนเช่นกัน

ยกตัวอย่างเช่น เราแทง คี่ 100 บาท หากผลรวมออกมาเป็น 13 แบบนี้ถือว่าเราชนะ จะได้รับเงินกลับมา 200 บาท (ทุน 100 กำไร 100)

3.แทงเต็งเดี่ยว

สำหรับวิธีการแทงแบบนี้ถือว่าค่อนข้างง่ายครับ เพียงแค่ทายหมายเลข 1 – 6 เท่านั้น หากทอยลูกเต๋าออกมาแล้วมี 1 ใน 3 ลูกที่ออกผลตรงกับที่เราแทงไว้ ก็ถือว่าชนะในตานั้น อัตราจ่ายคือ แทง 1 จ่าย 1 ไม่รวมทุน

ยกตัวอย่างเช่น เราแทง 3 ไป 100 บาทถ้าผลการทอยออกมามีลูกเต๋าลูกใดลูกหนึ่งออกหน้า 3 เราก็จะชนะและได้รับเงินรางวัล 200 บาท (ทุน 100 กำไร 100)

4.แทงโต๊ด

เป็นการแทงแบบเจาะจงพร้อมกัน 2 หมายเลข (1-6) ว่าลูกเต๋าจะออกหน้าอะไรกับหน้าอะไร โดยเงื่อนไขการชนะก็คือเราจะต้องทายให้ถูก 2 ใน 3 ลูก เท่านั้น สำหรับอัตราจ่ายคือ แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน

อ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่นี้ : คลิก



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สมัครเล่นไฮโลออนไลน์

เล่นเกมไฮโลมัน ๆ

แทงไฮโล